ห้อง น้ํา ทิศ ไหน ดี

April 13, 2022
  1. เทคนิคจัดฮวงจุ้ยบ้าน 2564 และฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานในปี 2564
  2. ห้องนอนเจ้าบ้านควรอยู่ทิศไหน ควรปรับอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย - Madoroom
  3. รู้ไว้! หน้าบ้านหันถูกทิศ ชีวิตดีเป็นสิริมงคล | homify
  4. ห้องน้ำควรอยู่ทิศไหนของบ้าน ? | บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
  5. รู้ก่อนสร้างบ้าน ทิศมงคล เสริมฮวงจุ้ย รวยเฮงกว่าเดิม
  6. 15 ข้อต้องรู้!การจัด ฮวงจุ้ยเตียงนอน ตามทิศให้ชีวิตดี๊ดีย์ - Infinite Estate | อินฟีนิต เอสเตท รับฝาก​ขายบ้าน​ ฝากขายที่ดิน​ ฝากขายคอนโด​ บ้านเดี่ยว​ ทาวน์เฮ้าส์​ มือสอง
  7. ฮวงจุ้ยบ่อน้ำ ตำแหน่งวางบ่อน้ำควรวางตรงไหน?? ซินแสเป็นหนึ่งกับ อ.ช้างพูดไม่ตรงกัน เชื่อคนไหนดีคะ??? - Pantip

เจ๋อหลาง(รวิ) ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านตั้งแต่ต้นจนจบบทความนี้ หากมีสิ่งใด สงสัย หรืออยากปรึกษาดวงส่วนตัว หรือแนวทางการนำวิชาอภิปรัชญาต่างๆเหล่านี้มาร่วมในการวางแผน ปรับใช้ให้การทำงานและลงทุนราบรื่น ผ่านอุปสรรคต่างๆได้ง่าย สามารถติดต่อมาทางส่วนตัวได้ ตามเบอร์ และไลน์ไอดีที่ปรากฏในเวบไซต์นี้ เพราะผมเชื่อว่า ทุกคนล้วน เก่ง และมีความสามารถกันทุกคน แต่คนที่ประสบความสำเร็จ และคว้าชัยชนะมาได้ คือ คนที่พร้อม และมีแนวทางที่ถูกต้อง ข้าพเจ้าเจ๋อหลาง ผู้ช่วยย่นระยะทางแห่งความสำเร็จ ให้กับคุณ! !

ตั้งห้องน้ำในทิศที่ทำลายตามหลักของ "ปากว้า" ฮวงจุ้ยในบางสำนัก ก็ถือหลักห้ามตั้งห้องน้ำ ในทิศตะวันตกเฉียงใต้และตะวันออกเฉียงเหนือของบ้าน เพราะสองตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งสำคัญมากที่สุดของบ้าน เพราะจากการคำนวณตำแหน่งบ้านโดยอาศัยแผนภูมิ "ปากว้า" ทั้งแปด ตำแหน่งของทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศของ "เกิน" และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศของ "คุน" ทั้งสองตำแหน่งนี้ครองด้วยธาตุดิน แต่ห้องน้ำเป็นธาตุน้ำ หากเอาห้องน้ำวางไว้ที่ตำแหน่งนี้ก็จะเป็นธาตุพิฆาตตามหลักเบญจธาตุ เพราะธาตุดินย่อมพิฆาตธาตุน้ำ ซึ่งย่อมไม่เป็นมงคล 5. ห้องน้ำในทิศที่สัมพันธ์กับปีเกิด ทิศที่ตั้งของห้องน้ำ นอกจากทิศเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ แล้ว ทิศตะวันตกเฉียงใต้ก็จะเป็นทิศอัปมงคลสำหรับคนเกิดปีระกา และครอบครัวที่มีลูกสาวที่กำลังอยู่ในวัยที่จะแต่งงาน (18-25ปี) 6.

  1. ฮวงจุ้ยบ้าน ประตูบ้าน หรือ หน้าบ้านควรหันทิศไหน - Adheseal
  2. Thailand Coffee, Tea & Drinks 2019 : Bitec บางนา
  3. 15 ข้อต้องรู้!การจัด ฮวงจุ้ยเตียงนอน ตามทิศให้ชีวิตดี๊ดีย์ - Infinite Estate | อินฟีนิต เอสเตท รับฝาก​ขายบ้าน​ ฝากขายที่ดิน​ ฝากขายคอนโด​ บ้านเดี่ยว​ ทาวน์เฮ้าส์​ มือสอง
โรค กระเพาะ กิน อะไร ดี

เทคนิคจัดฮวงจุ้ยบ้าน 2564 และฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานในปี 2564

ประกัน จอ แตก note 9